Khai mạc giải kéo co, bóng chuyền kỷ niệm 74 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập huyện (1/9/1999-1/9/2019)

16/08/2019 09:02 Số lượt xem: 54

     Được sự nhất trí của thường trực Huyện ủy – HĐND – UBND huyện Lương Tài. Sáng ngày 14/8/2019, Trung tâm Văn hóa - Thể thao long trọng tổ chức khai mạc giải kéo co, bóng chuyền Chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập huyện; kỷ niệm 74 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 tại Sân vận động trung tâm huyện.

             Dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Đình Văn: Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Đồng chí Phạm Thanh Hải: Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện, Đồng chí Hoàng Văn Trường: Phó chủ tịch HĐND huyện. Các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn cùng với gần 150 VĐV của 19 đội về tham dự giải.

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Khai mạc giải kéo có - bóng chuyển kỷ niệm 74 năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2-9_files\image003.png

(Trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia)

           Thông qua giải lần này nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập huyện Lương Tài. Động viên, khích lệ phát triển phong trào tập luyện môn kéo co và môn bóng chuyền nhằm nâng cao sức khoẻ phục vụ học tập và công tác. Tạo điều kiện giao lưu, tăng cường đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị, góp phần nâng cao hiệu quả chỉ đạo, phát triển sự nghiệp trên địa bàn toàn huyện. Nâng cao trình độ tổ chức, chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, trọng tài.

Description: D:\tin bài\Năm 2019\tháng 8\Kéo co\image001.png

              Trong buổi sáng đã diễn ra các trận đấu trong 3 nội dung của môn kéo co đồng đội nam, đồng đội nữ và nam nữ phối hợp. Các trận đấu đã diễn ra sôi nổi với tinh thần thể thao, sự quyết tâm. Kết quả An Thịnh đã xuất sắc giành giải nhất của cả 3 nội dung kéo co, BTC cũng đã trao 3 giải nhì, 5 giải ba và 1 giải khuyến khích cho các đội tham gia.

          Trong ngày 15 sẽ diễn ra các trận đấu bóng chuyền trong khuôn khổ giải lần này.

PVD- Phòng VH&TT